Sáng ngày 18/09/2025, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã tổ chức khai mạc kỳ xét tuyển viên chức đợt 1 năm 2025.
Dự lễ khai mạc có ThS BS Vương Doãn Đan Phương – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng; CN Bùi Thị Hương – Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng tuyển dụng; các thành viên Ban Giám sát; các ban giúp việc cho Hội đồng và toàn thể thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng.
Sau thời gian phát hành Thông báo tuyển dụng, Phòng Tổ chức Cán bộ đã nhận 41 phiếu đăng ký dự tuyển, trong đó 41 phiếu đều đủ tiêu chuẩn dự thi. Thành phần thí sinh tham gia xét tuyển gồm: 12 Bác sĩ, 20 Điều dưỡng, 02 Kỹ thuật y, 02 Dược, 01 Kỹ sư và 04 Kế toán. Kỳ xét tuyển diễn ra trong 01 ngày với hình thức thi vấn đáp.

Phát biểu khai mạc, ThS BS Vương Doãn Đan Phương nhấn mạnh: việc tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức nhằm đánh giá năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kiến thức tổng quát cũng như trình độ đào tạo, bồi dưỡng của các thí sinh, từ đó tuyển chọn những viên chức có phẩm chất, năng lực, trình độ và đáp ứng yêu cầu công việc tại Bệnh viện. Đồng thời, Bác sĩ Đan Phương cũng công bố các quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng và các Ban giúp việc.
Tiếp đó, CN Bùi Thị Hương – Thư ký Hội đồng tuyển dụng, đã phổ biến quy chế, nội quy xét tuyển và những quy định cần tuân thủ, nhằm đảm bảo kỳ xét tuyển diễn ra nghiêm túc, an toàn, công bằng và minh bạch.
Ngay sau Lễ khai mạc, Ban Giám sát và Ban Kiểm tra sát hạch đã hướng dẫn các thí sinh thực hiện thủ tục cần thiết và tiến hành phần thi vấn đáp. Bệnh viện cam kết bảo đảm khách quan, công bằng trong công tác tuyển dụng, qua đó lựa chọn được những ứng viên xứng đáng, có năng lực, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho Bệnh viện.
Kỳ xét tuyển viên chức năm 2025 có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, góp phần kiện toàn đội ngũ cán bộ, viên chức, nâng cao chất lượng chăm sóc, khám chữa bệnh cho trẻ em trên địa bàn tỉnh và khu vực. Đây cũng là bước đi cần thiết trong chiến lược phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu xây dựng bệnh viện ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện.
Ban Truyền Thông